A I O N S T O R E

Loading

Ứng dụng công nghệ vào cửa hàng
Ứng dụng AI để thấu hiểu khách hàng – Liệu có hiệu quả?

AI đã mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, giúp họ cải thiện trải nghiệm khách hàng, và xa hơn, là tăng lòng trung thành của khách hàng.

Công nghệ trở thành "cánh tay" đắc lực cho doanh nghiệp
Kết hợp công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp ứng dụng những công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng.

Chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng
Mối liên hệ giữa chuyển đổi số và trải nghiệm khách hàng

Chuyển đổi số là quá trình các doanh nghiệp tiến hành thay đổi mô hình kinh doanh sao cho phù hợp với thực tế thị trường mới. Đặc biệt là không phải các lãnh đạo công ty là người thúc

Hình ảnh nhìn từ ngoài vào của siêu thị Amazon Go Grocery
Amazon Go Grocery: Trí tuệ nhân tạo vận hành siêu thị không người bán

Sự “biến mất” của nhân viên thu ngân tại những cửa hàng tiện lợi đang tạo ra những trải nghiệm vô cùng thú vị và tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là trong vòng xoay bận rộn của xã

Robot Marty
Chuỗi siêu thị Stop & Shop đưa Robot Marty vào hoạt động

Làn sóng Robot AI dường như đang tạo ra một cuộc “xâm lược” tràn vào các chuỗi cửa hàng, siêu thị bán lẻ, và Marty là một minh chứng, một robot AI đi kèm với “đôi mắt googly”. Ahold Delhaize

Thử giày online
Cơ hội trải nghiệm mua sắm mới: Gucci ra mắt công nghệ AR “thử giày’ online

Khi mà thế giới đang dần chuyển mình theo xu hướng thời đại công nghệ, hành vì mua hàng của con người cũng bị ảnh hưởng, các doanh nghiệp đang dần chuyển sang ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI)

Khám phá 6 ứng dụng của AI cho cửa hàng bán lẻ

Những ứng dụng của AI cho cửa hàng bán lẻ tạo nên sự chuyển biến tích cực, thay đổi hoàn toàn những hình thức kinh doanh truyền thống. Vậy chúng bao gồm những gì?

AI đang “cách mạng hóa” ngành F&B như thế nào?

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ đến nhiều ngành công nghiệp, trong đó có ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B).

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Có cần thiết cho ngành bán lẻ?

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn và thú vị hơn trong khi sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp bởi mọi yêu cầu của họ cần đáp

Trải nghiệm khách hàng là gì và có vai trò như thế nào?
“Nằm lòng” trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là gì và có tầm ảnh hưởng như thế nào đối với doanh nghiệp? Cùng AIONStore bật mí chi tiết và tìm hiểu về vấn đề này.

Logo AIONStore 2-2

A product of AIONtech Digital Transformation Joint Stock Company

A pioneering brand in AIOT (Artificial Intelligence of Things) to create breakthrough, intelligent and effective digital transformation solutions for Vietnamese businesses.

Copyright © 2020 AIONtech. All Rights Reserved.